Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
Quảng cáo
Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Top posters
duyen_minhtam (353)
Quy mô của bộ phận PR Vote_lcapQuy mô của bộ phận PR Voting_barQuy mô của bộ phận PR Vote_rcap 
lannguyen (209)
Quy mô của bộ phận PR Vote_lcapQuy mô của bộ phận PR Voting_barQuy mô của bộ phận PR Vote_rcap 
lyquocan (158)
Quy mô của bộ phận PR Vote_lcapQuy mô của bộ phận PR Voting_barQuy mô của bộ phận PR Vote_rcap 
dungle.const (133)
Quy mô của bộ phận PR Vote_lcapQuy mô của bộ phận PR Voting_barQuy mô của bộ phận PR Vote_rcap 
tandaiduong.vuong (131)
Quy mô của bộ phận PR Vote_lcapQuy mô của bộ phận PR Voting_barQuy mô của bộ phận PR Vote_rcap 
duhoctoancau (117)
Quy mô của bộ phận PR Vote_lcapQuy mô của bộ phận PR Voting_barQuy mô của bộ phận PR Vote_rcap 
ADLINKS (104)
Quy mô của bộ phận PR Vote_lcapQuy mô của bộ phận PR Voting_barQuy mô của bộ phận PR Vote_rcap 
mkunews (74)
Quy mô của bộ phận PR Vote_lcapQuy mô của bộ phận PR Voting_barQuy mô của bộ phận PR Vote_rcap 
dcgvn (73)
Quy mô của bộ phận PR Vote_lcapQuy mô của bộ phận PR Voting_barQuy mô của bộ phận PR Vote_rcap 
meo meo (62)
Quy mô của bộ phận PR Vote_lcapQuy mô của bộ phận PR Voting_barQuy mô của bộ phận PR Vote_rcap 
Thống kê

 

 Quy mô của bộ phận PR

Go down 
Tác giảThông điệp
dcgvn
Chuyên viên quản trị
Chuyên viên quản trị
dcgvn


Tổng số bài gửi : 73
Age : 41
Registration date : 17/08/2008

Quy mô của bộ phận PR Empty
Bài gửiTiêu đề: Quy mô của bộ phận PR   Quy mô của bộ phận PR EmptySun Nov 02, 2008 6:33 pm

Quy mô của bộ phận PR Public_relations_mid

Quy mô của bộ phận PR có thể lớn hay nhỏ tùy thuộc vào: Quy mô của tổ chức

Mức độ cần thiết của tổ chức về PR và tầm quan trọng mà ban lãnh đạo xác định đối với hoạt động này. Các yêu cầu PR đặc biệt của tổ chức

Chẳng hạn, một nhà sản xuất sản phẩm tiêu dùng lớn có thể chi phí nhiều cho quảng cáo và ít hơn cho PR, trong một công ty trong lĩnh vực công nghiệp hay kỹ thuật thì ngược lại. Không có nhu cầu về PR ở tổ chức giống tổ chức nào. Điều quan trọng là mục tiêu giao tiếp với những nhóm công chúng xác định mà ban lãnh đạo đặt ra. Lực đẩy của PR phải bắt đầu từ ban lãnh đạo.

Bộ phận PR nội bộ có thể chỉ bao gồm một trưởng phòng PR và một thư ký, hay có thể có thêm các trợ lý chuyên môn như nhân viên báo chí, biên tập viên tạp chí nội bộ, nhân viên thiết kế - in ấn, thợ chụp hình…Có những tổ chức không tuyển dụng một chuyên viên PR mà để giám đốc tiếp thị, quảng cáo hay giám đốc bán hàng kiêm luôn nhiệm vụ này hoặc sử dụng dịch vụ của một công ty tư vấn.

Ở một số nơi chẳng hạn như các tổ chức tình nguyện, hoạt động PR cũng thuộc phạm vi nhiệm vụ của chính giám đốc, nhân viên gây quỹ, thư ký hay thành viên. Trước kia, tại các cơ quan chính quyền địa phương của Anh, PR do thư ký của thị trưởng đảm nhiệm, nhưng ngày nay hầu hết các đơn vị này đều có hẳn một đội ngũ PR chuyên nghiệp.

Theo Doanhnhan
Về Đầu Trang Go down
 
Quy mô của bộ phận PR
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: Khoa Quản trị kinh doanh :: CLB Nhà Quản lý trẻ-
Chuyển đến