Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
Quảng cáo
Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Top posters
duyen_minhtam (353)
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_lcapThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Voting_barThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_rcap 
lannguyen (209)
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_lcapThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Voting_barThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_rcap 
lyquocan (158)
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_lcapThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Voting_barThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_rcap 
dungle.const (133)
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_lcapThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Voting_barThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_rcap 
tandaiduong.vuong (131)
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_lcapThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Voting_barThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_rcap 
duhoctoancau (117)
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_lcapThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Voting_barThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_rcap 
ADLINKS (104)
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_lcapThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Voting_barThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_rcap 
mkunews (74)
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_lcapThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Voting_barThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_rcap 
dcgvn (73)
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_lcapThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Voting_barThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_rcap 
meo meo (62)
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_lcapThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Voting_barThiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Vote_rcap 
Thống kê

 

 Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha

Go down 
Tác giảThông điệp
chanthanh
Thành viên
Thành viên



Tổng số bài gửi : 11
Registration date : 19/08/2008

Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha Empty
Bài gửiTiêu đề: Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha   Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha EmptyThu Aug 21, 2008 10:45 am

Máy điện không đồng bộ do kết cấu đơn giản, làm việc chắc chắn, sử dụng và bảo quản thuận tiện, giá thành rẽ nên được sử dụng rộng rãi trong nền kinh tế quốc dân, nhất là loại công suất dưới 100 kW. Động cơ điện không đồng bộ rôto lồng sóc cấu tạo đơn giản nhất nhất là loại rôto lồng sóc đúc nhôm) nên chiếm một số lượng khá lớn trong loại động cơ công suất nhỏ và trung bình. Nhược điểm của động cơ này là điều chỉnh tốc độ khó khăn và dòng điện khởi động lớn thường bằng 6-7 lần dòng điện định mức. Để bổ khuyết cho nhược điểm này, người ta chế tạo đông cơ không đồng bộ rôto lồng sóc nhiều tốc độ và dùng rôto rãnh sâu, lồng sóc kép để hạ dòng điện khởi động, đồng thời tăng mômen khởi động lên Động cơ điện không đồng bộ rôto dây quấn có thể điều chỉnh tốc được tốc độ trong một chừng mực nhất định, có thể tạo một mômen khởi động lớn mà dòng khởi động không lớn lắm, nhưng chế tạo có khó hơn so với với loại rôto lồng sóc, do đó giá thành cao hơn, bảo quản cũng khó hơn Động cơ điện không đồng bộ được sản xuất theo kiểu bảo vệ IP23 và kiểu kín IP44. Những động cơ điện theo cấp bảo vệ IP23 dùng quạt gió hướng tâm đặt ở hai đầu rôto động cơ điện. Trong các động cơ rôto lồng sóc đúc nhôm thì cánh quạt nhôm được đúc trực tiếp lên vành ngắn mạch. Loại động cơ điện theo cấp bảo vệ IP44 thường nhờ vào cánh quạt đặt ở ngoài vỏ máy để thổi gió ở mặt ngoài vỏ máy, do đó tản nhiệt có kém hơn do với loại IP23 nhưng bảo dưỡng máy dễ dàng hơn. Hiện nay các nước đã sản xuất động cơ điện không đồng bộ theo dãy tiêu chuẩn. Dãy động cơ không đồng bộ công suất từ 0,55-90 KW ký hiệu là K theo tiêu chuẩn Việt Nam 1987-1994 được ghi trong bảng 10-1 (Trang 228 TKMĐ). Theo tiêu chuẩn này, các động cơ điện không đồng bộ trong dãy điều chế tạo theo kiểu IP44. Động cơ không đống bộ ba pha có hai phần chính: stato (phần tĩnh) và rôto (phần quay). Stato gồm có lõi thép trên đó có chứa dây quấn ba pha. Khi đấu dây quấn ba pha vào lưới điện ba pha, trong dây quấn sẽ có các dòng điện chạy, hệ thống dòng điện này tao ra từ trường quay, quay với tốc độ động cơ. Đây là cuốn luận án nói đến cách thiết kế của động cơ không đồng bộ

-->download tài liệu

Ghi chú: Dung Lượng 1,53MB
Pass giải nén:nguyenvanbientbd47
Về Đầu Trang Go down
 
Thiết Kế Động Cơ Không Đồng Bộ 3 Pha
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Hỏi đáp du học thạc sĩ Mỹ- Newzealand- Anh. Gọi: 38484879 Cách lấy được visa du học ngành Thiết kế nội thất, thiết kế công nghiệp tại Mỹ
» 4 cách giảm thiểu tối đa chi phí cho Đại học ở Mỹ
» SEO và thiết kế Web
» Bảng giá thiết kế web rẻ nhất Việt Nam – Tốt nhất Việt Nam
» Giới thiệu về đa phương tiện

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: Góc sinh viên - Cựu sinh viên Mekong :: Kiến thức chung-
Chuyển đến